Hóng Họp báo ra mắt tập đầu tiên của phim truyền hình mùa hè 2017 TBS Gomen, Aishiteru

Họp báo ra mắt tập đầu tiên của phim truyền hình mùa hè 2017 TBS Gomen, Aishiteru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1305

Buổi họp báo ra mắt đã được tổ chức vào ngày 4 tháng 7 này.

Sự kiện có sự góp mặt của các thành viên: Nagase Tomoya, Yoshioka Riho, Sakaguchi Kentaro, Ohnishi Ayaka, Ikewaki Chizuru và Ootake Shinobu. Bộ phim bắt đầu phát sóng từ ngày 9 tháng 7 lúc 21h chủ nhật hàng tuần.

Bộ phim được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 2004 của đài KBS với sự tham gia của So Ji-sub, kể về Nagase trong vai nhân vật chính Okazaki Ritsu, người bị mẹ Reiko (Ootake) bỏ rơi từ khi còn nhỏ. Một ngày nọ, khi Ritsu bị lôi kéo vào một việc làm cho anh phải chịu đựng tổn thương đến tính mạng, anh quyết định gặp Reiko lần cuối cùng và làm gì đó cho bà để bày tỏ lòng hiếu thảo vì anh không biết cuộc đời mình sẽ kết thúc lúc nào. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bà yêu Satoru (Sakaguchi) - một thần tượng dương cầm và cuộc sống hạnh phúc giàu có mà bà đang sống so với cuộc sống của anh đang bị ám ảnh bởi những tầng thấp của xã hội, Ritsu thề sẽ trả thù bà. Cùng lúc đó, anh yêu một cô gái tên Mita Rinka (Yoshioka) - người đã giúp anh một cách tình cờ nhưng anh rất buồn khi biết rằng cô đang yêu người anh cùng cha khác mẹ của anh - người bạn thời thơ ấu của Rinka.

Đây là bộ phim truyền hình của Nagase sau 18 tháng và là bộ phim tình cảm đầu tiên của anh trong gần 20 năm. Về việc này, Nagase mô tả nhân vật của anh như một người đàn ông cô độc và không ai yêu, anh ta cũng nghĩ về nhiều điều khác nhau khi ở một mình và đã thay đổi quan điểm của mình về tình yêu. Nagase hy vọng có thể thể hiện những cảm xúc mà Ritsu trải qua trong câu chuyện và tự tin rằng bộ phim sẽ khiến khán giả khóc vào mùa hè này. Lần đầu tiên làm việc với Ootake trong 20 năm, Nagase ca ngợi cô vẫn trông như trước đây, khiến cô chối bỏ, đùa rằng sau nhiều năm như vậy cô cũng đã thay đổi rồi. Nagase giải thích rằng cô luôn đáng yêu và dễ gần, về mặc này thì cô không thay đổi gì. Ootake sau đó đã cười và nhận xét rằng mặc dù họ đang diễn một câu chuyện tình buồn, Nagase đã làm cho bầu không khí vui vẻ và thú vị.

Yoshioka đóng vai nhân vật nữ chính, nói đùa rằng cô ấy phải là nhân vật số 1 trong câu chuyện vì phải thay đổi trang phục nhiều nhất và cô cũng cảm ơn nhà tạo mẫu của mình vì đã phải làm thêm công việc này. Tuy nhiên, khi Nagase nhìn thấy cô mặc quần rộng khá thường xuyên, anh đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước những chiếc quần này vì chúng trông giống như ống dẫn và thậm chí hỏi Yoshioka có phải đó là xu hướng thời trang mới nhất.

Đối với Sakaguchi đóng một thần tượng dương cầm, anh tiết lộ rằng anh ấy đã luyện tập rất nhiều trong thời gian rảnh. Sau đó, Yoshioka chỉ ra rằng Sakaguchi chỉ chơi được những phần khó khiến anh phải "phản kháng" vì đó là những gì anh ấy được dạy để ghi nhớ và chơi vì vậy anh ấy không thể chơi những bài đơn giản. Mặt khác, Ootake đóng vai một nghệ sỹ dương cầm hàng đầu, có một cảnh mà cô phải chơi dương cầm chỉ bằng tay trái, có thể nói rằng những nghệ sĩ piano chuyên nghiệp cũng gặp khó khăn vì điều đó. Khi nghe điều này, Nagase trêu Ootake và Sakaguchi vì đã là một cặp "nghệ sĩ dương cầm thiên tài mẹ con".

Để phù hợp với tiêu đề của bộ phim, các diễn viên đã được hỏi về những gì họ yêu bây giờ. Nagase nói rằng anh đang yêu thích món bánh rán kể từ khi chúng trở thành đồ ăn nhẹ trên phim trường và anh thực sự thích nếm thử các hương vị khác nhau.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."