Hóng Iitoyo Marie đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Aoi Tori Nante

Iitoyo Marie đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Aoi Tori Nante

Đăng vào ngày trong Tin tức 2167

Tác giả của câu chuyện nguyên tác là một học sinh cao trung 17 tuổi.

Aoi Tori Nante

Iitoyo Marie sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình SP của đài Fuji TV Aoi Tori Nante. Câu chuyện được dựa theo kịch bản chiến thắng cuộc thi Dorama Koshien của Kuribayashi Yuko, một học sinh cao trung 17 tuổi. Đây là cuộc thi được tổ chức với mục đích phát hiện những mầm non biên kịch đầy triển vọng trong tương lai.

Iitoyo thủ vai Asadera Karea, một nữ sinh cao trung đang gặp rắc rối về chuyện tình cảm với bạn trai trong mùa hè cuối cùng của thời học sinh. Duyên phận lạ lùng đã xui khiến cô tình cờ gặp gỡ Sekiya Koichi (Sugino Yosuke đóng), một học sinh cùng trường, khi họ cùng đưa một chú chim xanh đến bác sĩ thú y. Nakamura Yurika thủ vai Yoshii Nazuna, cô gái yêu Sekiya, còn Makita Sports vào vai một nhạc công đường phố, nhân vật giữ vai trò mấu chốt trong câu chuyện.

Iitoyo cho biết vì chỉ vừa tốt nghiệp cao trung vào mùa xuân năm ngoái nên cô cảm thấy rất thú vị khi thủ diễn trong một bộ phim được viết bởi một người đồng trang lứa và bày tỏ niềm hân hoan khi được tham gia dự án này. Dù trước đây từng góp mặt trong một số phim tình cảm nhưng đây là lần đầu tiên Iitoyo đóng trong một bộ phim do học sinh cao trung viết kịch bản, nên lời thoại tràn ngập cảm giác trong sáng, ngây thơ, chân thành, do đó cô cảm thấy thật mới mẻ. Iitoyo cũng kể lại cuộc gặp gỡ với Kuribayashi, cho biết đó là một cô bé có cảm xúc mãnh liệt với tác phẩm của mình. Vì vậy cô hy vọng sẽ có thể truyền tải được chủ đề của bộ phim đến khán giả truyền hình.

Aoi Tori Nante sẽ được chiếu trên CS FujiTV TWO vào tháng 10 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."