Hóng Fukuyama Masaharu chứng tỏ sức hút với tài khoản Instagram vừa lập

Fukuyama Masaharu chứng tỏ sức hút với tài khoản Instagram vừa lập

Đăng vào ngày trong Tin tức 1109

Chủ đề Instagram của anh là "Seiiki" (Đất thánh), hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan nhiều điều tốt lành.

Fukuyama Masaharu

Hôm 19/8 vừa qua, nam diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác Fukuyama Masaharu đã làm các fan bất ngờ khi thông báo trong chương trình radio riêng Fuku’s Radio trên TOKYO FM rằng anh vừa mở một tài khoản Instagram. Tin tức về tài khoản mới toanh này là một phần trong kế hoạch quảng bá cho single Seiiki sắp ra mắt của anh. Hình ảnh đầu tiên đăng trên Instagram là một tin nhắn viết tay của Fukuyama, thúc giục các fan hãy cùng đợi MV ra mắt. Single Seiiki sẽ phát hành vào ngày 13/9, nhưng MV của ca khúc sẽ được tiết lộ vào tuần tới.

Seiiki, có nghĩa là "đất thánh", cũng chính là chủ đề Instagram của Fukuyama. Do đó anh cũng sẽ đăng những hình ảnh hậu trường của các buổi chụp, những nơi chốn hoặc những điều anh yêu thích, biến Instagram này trở thành một vùng đất thánh cho tất cả các fan.

Fukuyama Masaharu

Chỉ trong vòng vài giờ sau khi có tin, lượng follow Fukuyama đã đạt mốc 50,000 và vẫn không ngừng tăng lên. Đến thời điểm hiện tại Instagram của anh đã có hơn 90,000 người theo dõi. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì Fukuyama đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ kể từ ca khúc hit Good Night gây đột phá vào năm 1992. Không chỉ có vậy, Fukuyama còn là một diễn viên tài năng, nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích như Soshite Chichi ni Naru, Galileo, Ryomaden. Tác phẩm mới nhất của anh là Sandome no Satsujin sẽ công phá các rạp chiếu từ 9/9, chỉ vài ngày trước khi Seiiki được ra mắt. Đây sẽ là một mùa thu hết sức bận rộn cho Fukuyama.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."