Hóng Ayano Go hết mực ga lăng trong sự kiện chiếu ra mắt live-action Ajin

Ayano Go hết mực ga lăng trong sự kiện chiếu ra mắt live-action Ajin

Đăng vào ngày trong Tin tức 2813

Vào ngày 4/9, sự kiện chiếu ra mắt của phim điện ảnh Ajin đã được tổ chức tại Tokyo International Forum với sự tham dự của 13 nghệ sĩ, gồm đạo diễn, dàn diễn viên chính và nhóm nhạc đảm nhận ca khúc chủ đề.

Ajin

Ajin được chuyển thể từ manga Ajin - Demi-Human ra mắt vào năm 2012 của tác giả Sakurai Gamon. Nội dung khắc họa cuộc chiến giữa chính phủ Nhật Bản và nhóm người bất tử Ajin, với nhân vật chính Nagai Kei do Sato Takeru thủ diễn. 

Bên cạnh Sato Takeru, đạo diễn Motohiro Katsuyuki cùng các diễn viên Ayano Go, Tamayama Tetsuji, Shirota Yu, Chiba Yudai, Kawaei Rina, Yamada Yuki, Hamabe Minami và nhóm THE ORAL CIGARETTES hát ca khúc chủ đề trong phim cũng đã đến tham dự sự kiện.

Sự kiện bắt đầu bằng màn trình diễn ca khúc chủ đề BLACK MEMORY của nhóm THE ORAL CIGARETTES. Giữa tiết mục biểu diễn, Sato Takaru xuất hiện trên sân khấu chính, và sau đó các diễn viên còn lại cũng lần lượt ra mắt trong tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Mọi người đã cùng chia sẻ về những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian đóng phim. Vì nhân vật của Sato và Ayano đều có những cảnh khoe cơ thể nên cả hai đều phải tập luyện để có được thân hình rắn chắc. Sato cho biết vì anh đặc biệt thích ăn cơm trắng nên việc phải kiêng khem ăn uống quả thật là một cực hình.

Một số hình ảnh về sự kiện vừa diễn ra hôm nay:

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin

Đặc biệt, những hình ảnh hết sức ga lăng khi đỡ các bạn diễn nam của Ayano đã gây bất ngờ và thích thú cho khán giả:

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin

Ajin thuộc thể loại hành động, giả tưởng, siêu nhiên nên sẽ có nhiều cảnh chiến đấu khốc liệt giữa các phe đối nghịch, nhưng đồng thời bộ phim cũng nhuốm màu sắc u tối. Phim được chính thức khởi chiếu từ ngày 30/9 sắp tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."