Hóng Cuối cùng thì dàn cast của Ajin cũng chịu selfie một tấm hình tử tế

Cuối cùng thì dàn cast của Ajin cũng chịu selfie một tấm hình tử tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 1619

Ajin vừa ra rạp vào ngày 30/9 và đã lập tức chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu.

Ajin

Hôm 30/9, Kawaei Rina đã đăng một tấm hình do chính cô chụp chung với các bạn diễn trong phim Ajin trên tài khoản Instagram riêng của mình. Dù chỉ là một tấm hình trắng đen nhưng vẻ rạng rỡ của mọi người đã lập tức thu hút sự chú ý.

Trong hình, Hanabe Minami là người cầm máy. Phía sau cô là dàn diễn viên chính của bộ phim Ajin gồm Kawaei, Chiba Yudai, Ayano Go, Shirota Yu, Sato Takeru, Tamayama Tetsuji và đạo diễn Motohiro Katsuyuki. Hình được Kawaei đăng lên cùng ngày Ajin chính thức ra mắt. Nhiều fan đã gửi lời trầm trồ khen ngợi như "Thật hoành tráng!!!", "Dàn Ikemen quá đỉnh", "Hình đẹp quá" và "Ai cũng đẹp hết". Ngoài ra còn có một số lời khen từ những khán giả đã đến rạp xem phim về diễn xuất tuyệt vời và bộ phim đầy cuốn hút.

Trong sự kiện chiếu ra mắt Ajin hôm 4/9, Sato cũng chụp selfie dàn diễn viên Ajin quây quần bên nhau. Tuy nhiên tấm ảnh đã gây xôn xao trong cộng đồng cư dân mạng vì Hanabe lại khá tách biệt và giữ khoảng cách với Chiba Yudai, kết quả là cô đã không lọt vào khung hình của Sato.

Ajin

Ajin

Ajin được chuyển thể từ manga Ajin - Demi-Human của tác giả Sakurai Gamon và được xem là một trong những live-action bom tấn của năm nay. Bộ phim đã thu về 271,612,100 yên (khoảng 2.40 triệu USD) với 210,000 vé bán ra tại 341 rạp chiếu trong hai ngày cuối tuần mở màn. Với vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé vừa được công bố, Ajin được xem là đã ra mắt thành công. Bộ phim được đặt kỳ vọng sẽ thu được 1.5 tỉ yên tiền vé.

Nguồn: E-Talentbank

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."