Hóng Kimura Takuya lần đầu làm vệ sĩ trong phim truyền hình mới

Kimura Takuya lần đầu làm vệ sĩ trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1717

Bộ phim thuộc thể loại hành động và sẽ ra mắt vào năm sau.

Kimura Takuya

Thông tin mới nhất cho biết nam diễn viên Kimura Takuya sẽ lần đầu tiên thử sức với vai vệ sĩ trong bộ phim truyền hình BG ~ Shinpen Keigonin ~ (tên tạm đặt) của đài TV Asahi. Tác giả kịch bản là Inoue Yumiko, từng tạo dấu ấn qua các bộ phim truyền hình Hirugao, loạt phim Kinkyuu Torishirabeshitsu, loạt phim Pandora.

Kimura thủ vai Shimazaki Akira, từng là cựu vệ sĩ nhưng do một vài biến cố nên hiện giờ đang làm nhân viên an ninh ở một công trường xây dựng. Ngay cả khi quyết định trở lại với công việc vệ sĩ ở phòng Bảo vệ cá nhân mới thành lập của một công ty an ninh tư nhân, Akira vẫn che giấu thân phận của mình để trở thành một nhân viên mới, giống như các thành viên đồng nghiệp khác.

Kimura Takuya và biên kịch Inoue từng cộng tác trong 2 phim truyền hình GOOD LUCK!! (TBS, 2003) và Engine (Fuji TV, 2005). Anh cho biết mình không hề có cảm giác xa lạ với bà dù đã 13 năm trôi qua. Về bộ phim sắp tới, Kimura bật mí rằng đây sẽ là một tác phẩm xóa sạch những gì mà mọi người vẫn thường hình dung về công việc vệ sĩ.

Phim được phát sóng từ tháng 1/2018 lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Natalie & Jdramas

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."