Hóng Iitoyo Marie thông báo phát hành sách ảnh đầu tiên

Iitoyo Marie thông báo phát hành sách ảnh đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2009

Quyển sách tập hợp nhiều hình ảnh trong trang phục đời thường, đồ tắm và nội y.

Iitoyo Marie

Trang tin tức Natalie vừa cho biết nữ diễn viên, người mẫu đang lên Iitoyo Marie sẽ phát hành quyển sách ảnh đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 1/2018. Sách ảnh được mang tên NO GAZPACHO được chính thức ra mắt vào đúng sinh nhật của Iitoyo, ngày 5/1.

Iitoyo cho biết quyển sách ảnh bìa mềm này sẽ cho các fan thấy được con người hiện tại của cô. Cũng như nhiều sách ảnh của các sao nữ khác, quyển sách của Iitoyo có cả những bức hình chụp đồ nội y và đồ tắm. Các hình ảnh được chụp tại Andalucia, Tây Ban Nha. NO GAZPACHO được mở đặt mua trên Amazon với giá hơn 2,300 Yên.

Trong những năm vừa qua, Iitoyo đã dần dần củng cố vững chắc sự nghiệp của mình. Năm 2016 cô đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Suki na Hito ga Iru Koto do Yamazaki Kento cùng Kiritani Mirei đóng chính. Cũng trong năm 2016, Iitoyo vào vai nữ chính trong phim truyền hình MARS ~ Tada, Kimi wo Aishiteru bên cạnh Fujigaya Taisuke và Kubota Masataka. Đến năm 2017 cô đã có hai vai chính phim truyền hình: một sinh viên nữ muốn học lái tàu trong bộ phim mùa hè Majide Kokai Shitemasu và một cô gái đổi tình lấy tiền với người đàn ông lớn tuổi trong bộ phim mùa thu Papakatsu đang phát sóng. Ngoài ra cô còn góp mặt trong bộ phim truyền hình trinh thám Kirawareru Yuuki do Karina và Kato Shigeaki thủ vai chính.

Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng Iitoyo vẫn tranh thủ tham gia phim điện ảnh Inori no Maku ga Oriru Toki đề tài tội ác, rùng rợn chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo và sắp ra mắt vào tháng 1/2018.

Một số hình ảnh trong NO GAZPACHO vừa được công bố:

Iitoyo Marie

Iitoyo MarieIitoyo Marie

Iitoyo MarieIitoyo Marie

Iitoyo Marie

Nguồn: Natalie & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."