Hóng Bất ngờ vì lý do Aragaki Yui là sao nữ được gọi tên nhiều nhất ở Nhật trong năm nay

Bất ngờ vì lý do Aragaki Yui là sao nữ được gọi tên nhiều nhất ở Nhật trong năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3758

Dường như Gakky đã trở thành cái tên của mọi nhà nhờ một cú hit vào mùa hè năm 2017.

Aragaki Yui

Ngày 15/11 vừa qua, một thương hiệu lớn chuyên về các cửa hàng sản phẩm trẻ em đã công bố tên "Yui" lần đầu tiên được các bậc cha mẹ đặt cho bé gái con mình nhiều nhất trong 7 năm qua. Nguyên nhân chính là hiệu ứng từ bộ phim Code Blue đã giúp cho tên "Yui" được công chúng yêu thích nhất trong năm 2017.

Hai bộ phim truyền hình Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu phát sóng mùa thu 2016 và Code Blue Season 3 của mùa hè năm nay đều đạt mức ratings lý tưởng, giúp cho Aragaki giữ vững vị trí của một nữ diễn viên được yêu thích hàng đầu J-biz suốt từ năm ngoái đến năm nay. Theo dữ liệu về tên các em bé, tên "Yui" cũng được nhiều cha mẹ chọn đặt cho các bé gái khi Code Blue Season 2 phát sóng vào năm 2010. Điều này cho thấy các thế hệ cha mẹ vẫn rất ấn tượng với vai diễn thành công này của cô.

Cuộc khảo sát được tiến hành dựa theo tên của 82,917 em bé được đăng ký thông tin thành viên tại 108 cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 1/1/2017 đến 20/10/2017.

Ở hạng mục của nam, năm nay tên "Ren" được chọn nhiều nhất để đặt cho các bé trai. Đặc biệt tên "Sota" đã tăng vượt bậc từ hạng 24 năm ngoái lên hạng 9 năm nay. Có lẽ lý do chính là vì sự thành công của nam diễn viên Fukushi Sota, một trong những gương mặt trẻ nổi bật hàng đầu hiện nay.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."