Top Những nghệ sĩ nổi tiếng chưa bao giờ tham gia Kohaku

Những nghệ sĩ nổi tiếng chưa bao giờ tham gia Kohaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1904

Dù là những cái tên được hâm mộ hàng đầu hoặc có sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy nhưng họ chưa từng một lần được điểm danh tại Kohaku.

Kohaku Uta Gassen

Một năm mới sắp đến, và công chúng Nhật Bản đang xôn xao với nhiều tin tức liên tiếp được công bố về chương trình âm nhạc cuối năm Kohaku Uta Gassen. Cổng thông tin trực tuyến đã lập danh sách những nghệ sĩ được yêu thích nhưng chưa bao giờ góp mặt trong Kohaku để mọi người bình chọn xem sự vắng mặt của ai là gây bất ngờ nhất.

Biểu diễn trên sân khấu Kohaku vẫn được xem là một điều danh giá trong sự nghiệp của các nghệ sĩ. Đã từng có lúc Kohaku là chương trình truyền hình được khán giả theo dõi nhiều nhất tại Nhật Bản, với thời điểm đạt mức rating đỉnh điểm cực khủng là hơn 81%. Suốt những năm vừa qua, dù rating đã từ từ giảm sút nhưng cho đến nay Kohaku vẫn là sự kiện âm nhạc được khán giả Nhật Bản đón xem nhiều nhất trong năm.

Sau đây là bảng xếp hạng 30 nghệ sĩ do goo công bố:

1. B’z

B'z

B’z là nghệ sĩ ăn khách nhất mọi thời đại của Nhật Bản, nên lẽ dĩ nhiên là sự vắng mặt của họ trong Kohaku sẽ gây nhiều thắc mắc khó hiểu với hầu hết mọi người. Đôi song ca bắt đầu sự nghiệp vào năm 1988, và sau đó 2 năm đã tạo cú đột phá với single Be There phát hành năm 1990. Sau Be There, tất cả các album phòng thu và single của nhóm đều dễ dàng chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng Oricon. Các concert của B'z khá nổi tiếng vì có nhiều gia đình, cha mẹ đưa cả con cái cùng đến xem, điều này đã giúp tạo nên một lượng fan thế hệ mới cho nhóm. Đây cũng là một mối tương quan khác với Kohaku, một chương trình thường được các gia đình theo dõi vào thời điểm đêm giao thừa đón năm mới sắp đến.

B'z chưa bao giờ phát biểu về lý do họ chưa từng tham gia, dù một số người đoán rằng lý do đơn giản là vì cả hai thành viên của B'z thích nghỉ ngơi vào khoảng thời gian này. Năm nay B’z sẽ biểu diễn một buổi ngày 31/12 trong tour B’z LIVE-GYM 2017-2018 “LIVE DINOSAUR, và ngay sau đó họ nghỉ ngơi một tuần trước khi quay lại với lịch diễn vào ngày 7/1.

B’z sẽ mừng kỷ niệm 30 năm sự nghiệp vào năm tới, mang đến hy vọng cho các fan rằng có lẽ cuối cùng họ sẽ xuất hiện trên sân khấu Kohaku năm 2018.

2. Spitz

Spitz

Spitz là một trong những nhóm nhạc rock ăn khách nhất và được yêu thích nhất tại Nhật. Dù nhóm đã nổi như cồn ngay sau khi phát hành album phòng thu đầu tiên vào năm 1991 nhưng chắc chắn ai cũng phải chú ý đến sự vắng mặt liên tiếp của họ trong các kỳ Kohaku.

Spitz được thành lập vào năm 1987, tức 30 năm trước, và năm nay họ đã tổ chức một tour diễn kỷ niệm cộc mốc trọng đại này. Sự kiện này đã mang đến hy vọng cho một số fan và các nhà phê bình rằng nhóm sẽ tham gia Kohaku nhân dịp kỷ niệm... nhưng hóa ra vẫn là không.

3. Inoue Yosui

Inoue Yosui

Inoue Yosui là một nhạc sĩ, nhà sản xuất, tác giả ca từ và nhà soạn nhạc tiếng tăm lừng lẫy. Năm 1973 ông đã làm nên lịch sử khi album Kori No Sekai trở thành album phòng thu đầu tiên bán được hơn 1 triệu bản chỉ riêng ở thị trường Nhật Bản.

Inoue là một người khá nhút nhát và kín tiếng. Mọi người luôn nhìn thấy ông với những cặp kính đen đặc trưng. Người ta đồn rằng sân khấu khổng lồ của Kohaku không phải là sở trường của Inoue, và điều đó chỉ khiến ông cảm thấy thêm ngại ngùng.

4. Oda Kazumasa 
5. Ohguro Maki
6. Matsuyama Chiharu
7. JUJU
8. Ketsumeishi / Hata Motohiro
10. Yamashita Tatsuro
11. Ieiri Leo / Hirose Kohmi
13. Takeuchi Mariya
14. KAT-TUN
15. Shonan no Kaze
16. Shibasaki Kou / NEWS
18. Ozaki Yutaka
19. back number / Onyanko Club
21. GReeeeN
22. CHAGE and ASKA
23. ONE OK ROCK
24. UVERworld
25. MONGOL800
26. BOOWY
27. Sambomaster
28. Sakamoto Maaya
29. ASIAN KUNG-FU GENERATION
30. Sawajiri Erika / SCANDAL / Chatmonchy

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."