Hóng NHK tổ chức lễ chuyển giao giữa Onna Joshu Naotora và Segodon

NHK tổ chức lễ chuyển giao giữa Onna Joshu Naotora và Segodon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1191

Lễ chuyển giao có sự tham gia của Shibasaki Kou và Suzuki Ryohei.

Shibasaki Kou, Suzuki Ryohei

Lễ chuyển giao 2 bộ phim Taiga Onna Joshu Naotora Segodon của đài NHK đã diễn ra tại  trụ sở đài truyền hình ở Tokyo vào ngày 30/11 vừa qua với sự tham dự của các diễn viên chính Shibasaki Kou và Suzuki Ryohei. Onna Joshu Naotora sẽ phát sóng tập cuối vào ngày 17/12, còn Segodon bắt đầu lên sóng từ ngày7/1/2018. Vào buổi lễ trao đổi quà theo thông lệ, Shibasaki đã tặng Suzuki những quả cam đến từ vùng Hamamatsu, Shizuoka còn Suzuki cũng tặng cô tác phẩm cắt kính Satsuma Kiroko màu đỏ và vàng kim của vùng Kagoshima. 

Khi được Suzuki hỏi về bí quyết để có thể đảm nhận được cả một năm trời đóng phim như vậy, Shibasaki trả lời rằng cô đã áp dụng một phương pháp rất khắc nghiệt để duy trì độ tập trung cao bằng cách chuyển chỗ ở. Cô giải thích rằng nếu cứ ở nhà, cô sẽ muốn làm những việc khác như nấu ăn, thay vì dành thời gian học lời thoại,. Theo đó, Shibasaki đã chuyển tới một căn hộ thật nhỏ không có lấy một nhà bếp đầy đủ và sống ở đó chỉ để học thoại và nghỉ ngơi.

Dù vậy, Shibasaki thú thực rằng cô không muốn Suzuki làm theo phương pháp này. Còn về phía Suzuki, anh nói việc sống trong một không gian hẹp là biện pháp hiệu quả để tránh xao nhãng nhưng anh chắc chắn sẽ không thể thực hiện được việc này giống với Shibasaki. 

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."