Hóng Nakayama Miho, Takaoka Saki, Ito Ayumi và Nakamura Yuri trở thành chị em trong Heisei Sasameyuki

Nakayama Miho, Takaoka Saki, Ito Ayumi và Nakamura Yuri trở thành chị em trong Heisei Sasameyuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1566

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Sasameyuki của Tanizaki Junichiro và dự kiến phát sóng vào tháng 1 năm sau.

miho

Nakayama Miho, Takaoka Saki, Ito Ayumi và Nakamura Yuri sẽ thủ vai 4 chị em trong bộ phim truyền hình mới của đài NHK Heisei Sasameyuki (Light snowfall of the Heisei era) dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Sasameyuki của đại văn hào Tanizaki Junichiro. Bộ phim gồm 4 tập và sẽ bắt đầu được phát sóng từ 7/1/2018 vào lúc 22 giờ chủ nhật hàng tuần. Đến nay, Sasameyuki đã được chuyển thể thành nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình hay cả kịch sân khấu và bộ phim điện ảnh cuối cùng được thực hiện vào năm 1983 với sự tham gia diễn xuất của Kishi Keiko, Sakuma Yoshiko, Yoshinaga Sayuri và Kotegawa Yuko. Trong bản chuyển thể lần này, bối cảnh thời gian đã được thay đổi từ năm Showa thứ 10 (1936) sang thời Heisei sau khi nền kinh tế bong bóng sụp đổ.

heiseiyuki

Bộ phim lấy bối cảnh đất nước Nhật Bản từ mùa xuân năm 1992, kể về việc gia đình Makioka rất có tiếng tăm ở quận Senba, Osaka đã phải bán đi công ty do gia đình gây dựng từ thời Genroku. Quen sống trong nhung lụa, vô lo vô nghĩ nhưng giờ đây, thời thế đổi khác, 4 chị em nhà Makioka phải đối mặt với một tương lai hoàn toàn mới. Chị cả Tsuruko (Nakayama) tiếc nhớ thời kì hoàng kim đó và luôn sống trong quá khứ nhưng hiện thực tàn khốc lại nhắc nhở cô rằng mọi thứ đã thay đổi. Chị hai Sachiko (Takaoko) trở nên bất mãn với người chồng nhu nhược của mình và cô cũng thường xuyên gặp rắc rối với 2 cô em gái. Chị ba Yukiko (Ito) được mọi người mong mỏi sẽ sớm lấy chồng nhưng thói quen bắt lỗi và châm chọc người khác lại khiến cô không thể toại nguyện dù đã tham gia trên 20 buồi hẹn hò kết đôi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, em út Taeko (Nakamura) luôn chán ghét cách gia đình can thiệp vào cuộc sống của mình và lịch sử tình trường dài không đếm xuể. Một đêm nọ, một cơn bão bất ngờ quét qua khu vực Kansai, Taeko, người bị ảnh hưởng bởi những hậu quả do cơn bão gây ra đã tạo nên những thay đổi sâu sắc trong cuộc sống của cả 4 chị em. 

Nakayama chia sẻ, một câu chuyện được viết ra từ 70 năm trước nhưng đến giờ vẫn nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả khiến cô cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia vào bản chuyển thể lần này. Cô cũng hy vọng rằng 4 chị em nhà Makioka của thời đại Heisei cũng sẽ được mọi người đón nhận. Còn về Takaoka, cô chia sẻ rằng lần cuối cùng được hợp tác với Nakayama là trong phim truyền hình Kenja no Ai của WOWOW nên cô rất mong đợi được cùng làm việc với Nakayama lần nữa cũng như với Ito và Nakamura  trong lần đầu tiên cộng tác. Ito cũng bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Nakamura nói dạo gần đây cô đã đọc Watashi no Tosei Nikki của Takamine Mineko nói về kinh nghiệm diễn xuất trong phim truyền hình Sasameyuki và cô cảm thấy đây chính là định mệnh dẫn dắt cô đến với vai diễn Taeko.  

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."