Hóng Muốn chiêm ngưỡng nhan sắc Yoshizawa Ryo trong năm 2018, đây là 7 bộ phim dành cho bạn

Muốn chiêm ngưỡng nhan sắc Yoshizawa Ryo trong năm 2018, đây là 7 bộ phim dành cho bạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 20645

Chàng trai có gương mặt tuyệt đẹp liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm trên màn ảnh rộng năm nay.

Yoshizawa Ryo

Công ty giải trí Nhật Bản Amuse, Inc là nơi sản sinh ra hàng loạt cái tên thành công như Masaharu Fukuyama, DEAN Fujioka, Miura Haruma, Sato Takeru, và Kamiki Ryunosuke. Tiếp bước thế hệ đàn anh, Yoshizawa Ryo cũng đang nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới trong ngành điện ảnh!

Sinh ngày 01/02/1994, Yoshizawa Ryo ra mắt vào năm 2011 với bộ phim truyền hình SIGN và Kingyo Club. Năm 2012, anh vào vai Ryusei Sakuta (Kamen Rider Meteor) trong bộ phim Kamen Rider Fourze. Anh tiếp tục đóng những vai phụ trong những bộ phim nổi tiếng như Danshi Koukousei No NichijouKanojo wa Uso wo AishisugiteruAo Haru Ride, và Okami Shojo to Kuro Oji.

2017 là một năm đột phá của Yoshizawa khi anh vào vai Sogo Okita , nhân vật Shinsengumi của một trong những bộ phim live-action hài có doanh thu phòng vé cao nhất - Gintama, và vai Kaido Shun, một người bạn dễ thương với “hội chứng hoang tưởng tuổi dậy thì” trong Saiki Kusuo no Sainan. Anh cũng đóng vai chính trong Tomodachi Game, một bộ phim truyền hình với kết thúc là một phim điện ảnh.

Yoshizawa Ryo

Năm 2018, Yoshizawa tiếp tục mạch thăng tiến trong sự nghiệp khi có đến 7 bộ phim màn ảnh rộng lần lượt ra mắt khán giả. Chúng ta hãy xem thử đó là những bộ phim nào nhé!

1. Aku to Kamen no Rule

Ngày công chiếu: 13/01/2018

Phim được dựa theo cuốn tiểu thuyết Aku to Kamen no Rule của Nakamura Fuminori, với nam diễn viên nổi tiếng Tamaki Hiroshi thủ vai chính Kuki Fumihiro. Cha Fumihiro đã nuôi dưỡng anh với mục đích biến anh trở thành một kẻ “ung nhọt” ti tiện trong xã hội, gieo rắc khốn khổ cho mọi người. Thế nhưng để bảo vệ cô em gái nuôi mà anh yêu, Fumihiro đã giết chết bố mình. Sau trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, Fumihiro có một thân phận mới, nhưng anh bắt đầu vướng vào vòng xoáy rắc rối trong câu chuyện đầy căng thẳng và đen tối này.

Trong phim Yoshizawa thủ vai Ito Ryosuke.

2. River’s Edge

Ngày công chiếu: 16/02/2018

Dựa theo bộ manga cùng tên của Okazaki Kyoko, River’s Edge xoay quanh tình bạn của hai cô cậu tuổi teen Wakagusa Haruna và Yamada Ichiro ở những năm 90. Yoshizawa nhận thử thách đáng gờm khi anh phải đóng vai Ichiro, một chàng gay bị bắt nạt tại trường học.

Bộ phim được đạo diễn bởi Yukisada Isao, còn Nikaido Fumi - người đã giành được nhiều giải thưởng - đóng vai nữ chính, River’s Edge được trình chiếu trong chương trình Panorama tại Liên hoan Phim quốc tế Berlin lần thứ 68.

3. Leon

Ngày công chiếu: 24/02/2018

Dựa theo manga cùng tên của Okura Kaori và Kiyoshi Tomohide, Leon là một bộ phim hài kỳ ảo về thể loại hoán đổi thân xác (nam hóa nữ, nữ hóa nam). Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính bị hoán đổi linh hồn với nhau. Sau một tai nạn giao thông, Takanashi Leon (Ji Young), người vừa mới mất việc và mất luôn cả bạn trai, hoán đổi cơ thể với Asahina Reo (Takenaka Naoto), một CEO giàu có.

Yoshizawa vào vai Ichijo Toru.

4. Marmalade Boy

Ngày công chiếu: 27/04/2018

Dựa trên bộ shoujo manga nổi tiếng những năm 90 của Yoshizumi Wataru, nội dung kể về hai nhân vật Koishikawa Miki (Sakurai Hinako) và Matsuura Yu (Yoshizawa) chưa từng gặp nhau cho đến khi cha mẹ họ quyết định trao đổi vợ chồng với nhau và cùng sống dưới một mái nhà. Miki phản đối quyết liệt với hành động này nhưng cô không thể làm được gì. Bộ live-action này tái hiện lại cảnh hôn kinh điển trong bệnh viện, đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của Miki và Yu.

5. Neko wa Daku Mono

Ngày công chiếu: 23/06/2018

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Junko Oyama. Sawajiri Erika thủ vai chính Oishi Saori, từng là một thần tượng nhưng hiện giờ đang làm thu ngân siêu thị ở một vùng quê hẻo lánh. Cô không giỏi giao tiếp với con người nhưng lại rất thoải mái khi ở chung với mèo. Cô nhận nuôi một con mèo Nga mắt xanh tên Yoshio. Chú mèo đó thích cô đến nỗi nó tự nhận mình là bạn trai của cô.

Yoshizawa đóng vai Yoshio trong hình dạng con người. Anh đã nhuộm tóc thành màu xám bạc tuyệt đẹp để phù hơp với màu lông của Yoshio

6. Bleach

Ngày công chiếu: 20/07/2018

Dựa theo bộ shonen manga của Kubo Taito, Bleach kể về hành trình tiêu diệt ác ma của cậu học sinh có khả năng nhìn thấy ác ma Kurosaki Ichigo và nữ tử thần Kuchiki Rukia.

Hai diễn viên chính trong phim là Fukushi Sota và Sugisaki Hana. Yoshizawa vào vai Uryu Ishida, bạn cùng lớp của Ichigo, người tiết lộ bản thân mình là người sống sót của bộ tộc Quincy.

7. Ano Ko no, Toriko.

Ano Ko no, Toriko.

Công chiếu: 2018

Dựa theo shojo manga được sáng tác và minh họa bởi Shiraishi Yuki, Anoko no Toriko xoay quanh mối quan hệ giữa ba người bạn thời thơ ấu có chung một ước mơ là gia nhập giới giải trí. Nhiều năm trôi qua, nhân vật chính Suzuki Yori (Yoshizawa thủ vai) không thành công như mong đợi. Ngoài việc theo đuổi nghề nghiệp của mình, anh còn hy vọng có được tình cảm của cô bạn Tachibana Shizuku.

******

Yoshizawa Ryo

Dù có sẵn một gương mặt đẹp trai, trẻ trung vô cùng thích hợp với dòng phim lãng mạn tình cảm, nhưng Yoshizawa nhận rất nhiều vai diễn đa dạng thể loại để làm phong phú kĩ năng diễn xuất của mình. Chỉ mới đầu 2018 thôi nhưng có vẻ như đây sẽ là một năm đầy thành công nữa của nam diễn viên trẻ!

Nguồn: Japan Info

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."