Hóng Họa sỹ manga Sato Takahiro đột ngột qua đời ở tuổi 41

Họa sỹ manga Sato Takahiro đột ngột qua đời ở tuổi 41

Đăng vào ngày trong Tin tức 1077

Sato Takahiro là tác giả của các bộ truyện tranh nổi tiếng về sumo như Bachi Bachi.

sato

Ngày 03/07/2018, website chính thức của nhà xuất bản Akita Shoten đã công bố thông tin rằng họa sỹ manga Sato Takahiro đã qua đời vào rạng sáng ngày 03/07/2018 ở tuổi 41. Một lễ tang riêng tư dành cho các thành viên trong gia đình của họa sỹ quá cố Sato Takahiro sẽ được tổ chức.

Tác phẩm cuối cùng của ông, chương cuối trong bộ truyện Sameijima, Saigo no Jugonichi (Sameijima, The Last 15 Days) sẽ được đăng trên số báo thứ 33 của tạp chí Weekly Shonen Champion của nhà xuất bản Akita Shoten vào ngày 12/07 năm nay. Sau khi ban biên tập đưa ra quyết định về những chương truyện chưa được xuất bản trong các tập truyện đã được biên soạn, họ sẽ có công bố thông tin chi tiết trên tạp chí và website của nhà xuất bản.

satotakahiro

(Nguồn: Akita Shoten)

Sato đã ra mắt bộ truyện Ippon! trên  tạp chí Weekly Shonen Champion vào năm 2004 và kết thúc vào năm 2006. Bachi Bachi, phần đầu tiên trong loạt manga về sumo của Sato cũng đã debut vào năm 2009. Ngay sau khi bộ truyện kết thúc vào năm 2012, phần tiếp theo mang tên Bachi Bachi BURST đã được phát hành trong năm đó và tiếp tục đến năm 2014. Tác phẩm gần đây nhất Sameijima, Saigo no Jugonichi, ra mắt năm 2014 đã có tập 18 được xuất bản vào ngày 08/06 vừa qua.

 

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."