Top Kitamura Takumi: Khai thác triệt để tiềm năng diễn xuất của một diễn viên

Kitamura Takumi: Khai thác triệt để tiềm năng diễn xuất của một diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 4278

Năm nay 20 tuổi, chàng trai đa tài đang dần khẳng định vị trí của một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Nhật Bản.

Kitamura Takumi
(c) The TV

Điều gì đã khiến trang web giải trí của Nhật Bản The TV phát hành một loạt tập phim như một dạng nhật ký online để quảng bá đặc biệt cho Kitamura Takumi, trưởng nhóm của DISH// - nhóm nhạc nam được đông đảo các fan yêu thích? Với 3 dự án điện ảnh lớn năm 2017 cùng 3 tác phẩm mới của năm nay, Kitamura Takumi đã sẵn sàng khẳng định vị thế là một ngôi sao nổi tiếng ở Nhật. 


(c) The TV

Bên cạnh vai diễn người kể chuyện – bạn của nhân vật yểu mệnh Sakura (Hamabe Minami) trong Kimi no Suizo wo Tabetai, nam diễn viên trẻ cũng là gương mặt chính trong một bộ phim kịch tính khác, Koi to Uso. Nhớ lại ngày trước, năm 2013 Kitamura đã được chọn vào vai chủ tịch hội học sinh khiêm tốn nhưng cũng đầy tham vọng trong Suzuki Sensei do TV Tokyo và Kadokawa Pictures hợp tác sản xuất.

Suzuki Sensei là bộ phim truyền hình về đề tài học đường do Hasegawa Hiroki đóng chính, xoáy sâu vào những vấn đề nhạy cảm và gây tranh cãi trong trường học (và xã hội) một cách thẳng thắn. Cùng với Tsuchiya Tao và Ono Karin , Kitamura là một trong những diễn viên nổi bật của bộ phim. Anh thủ vai Izumi Tadashi, một học sinh giỏi, nghiêm túc, có ý thức phấn đấu và nỗ lực 

Tóm tắt nội dung phim:

Suzuki Akira (Hiroki Hasegawa) là giáo viên chủ nhiệm lớp 2-A. Sau khi tốt nghiệp đại học, Akira không đi làm suốt 3 năm. Thay vào đó, anh dành thời gian để nghĩ ra những cách giải quyết vấn đề nếu anh trở thành một giáo viên. Do đó, Akira có sở trường giải quyết những khó khăn và nhận được sự tin tưởng của hiệu trưởng. Suzuki luôn lắng nghe những rắc rối của học sinh và cho chúng những giải pháp tích cực. Vì thế anh rất được các học sinh yêu mến.

Đến năm 2015, Kitamura diễn xuất bên cạnh Murakami Nijiro và Shimizu Hiroya trong Tenshi no Knife, thủ vai một trong ba cậu bé vị thành niên dính líu đến vụ một phụ nữ nội trợ bị sát hại dã man ở Tokyo. Một vai diễn học sinh khác trong phim truyền hình Aogeba Totoshi do TBS sản xuất đã giúp Kitamura và Murakami có dịp đoàn tụ với nhau.

Kitamura Takumi
(c) Laurier Press

"Tôi yêu diễn xuất, nhưng tôi chưa có hình dung rõ ràng về việc mình muốn trở thành một diễn viên loại nào. Nhưng tôi sẵn sàng với các dạng vai khác nhau, điều này sẽ giúp tôi trở thành một diễn viên giỏi."

Đạo diễn Oku Akiko đã nói với Kitamura Takumi rằng nhân vật Ichi của anh trong Katte ni Furuetero rất thảm. Anh đã bị các bạn học của mình bắt nạt! Và dĩ nhiên với kiểu tóc đó thì bị bắt nạt cũng chẳng có gì lạ. Một trong những điểm đáng chú ý của bộ phim là cuộc họp lớp của những người bạn thời cao trung do Eto Yoshika (Matsuoka Mayu) tổ chức, chỉ với mục đích là để gặp lại Ichi.

Kitamura Takumi
(c) The TV

Nói về diễn xuất, vào dịp sinh nhật 20 tuổi (ngày 03/11/2017), khi được hỏi về những diễn viên mà Kitamura ngưỡng mộ và mong muốn nối gót họ, những cái tên lựa chọn hàng đầu của anh là Oguri Shun, Yamada Takayuki và Fujiwara Tatsuya. Trong đó Oguri chính là tên tuổi lớn mà anh có dịp học hỏi khi tham gia Kimi no Suizo wo Tabetai, cả hai đóng vai nhân vật nam chính ở hai thời điểm lúc học cao trung và khi trưởng thành. Kimi no Suizo wo Tabetai đã thành công rực rỡ khi công chiếu vào năm ngoái, và hai gương mặt trẻ Kitamura cùng Hamabe Minami cũng bước vào hàng ngũ những diễn viên triển vọng thế hệ mới của làng điện ảnh Nhật Bản.

Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru
(Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru - Nguồn ảnh: Fuji TV)

Năm nay, Kitamura góp mặt trong 3 dự án phim, đó là Over Drive (đã công chiếu hồi đầu tháng 6), Harumatsu Bokura (ra mắt vào mùa đông 2018) và phim truyền hình Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru (đã phát sóng trong mùa phim mùa đông năm nay). Trong đó, Kitamura được chú ý đặc biệt với vai diễn trong Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru. Diễn xuất cực ngọt, cực đáng yêu của Kitamura khi hóa thân thành một chàng trai đồng tính đã giúp anh ghi điểm với khán giả và trở thành gương mặt nổi bật trong phim.

* Lý lịch trích ngang

Kitamura Takumi
(c) The TV

- Sinh nhật: 03/12/1997
- Nhóm máu: Nhóm B
- Nơi sinh: Tokyo
- Sở thích: Viết nhạc, xem phim, chụp ảnh, mua sắm 
- Năng khiếu: Bóng rổ, bơi, vũ đạo
- Về nhóm DISH// do anh làm trưởng nhóm:
DISH// là ban nhạc pop/rock của Nhật do Stardust Promotion quản lý. Họ là nhóm nhạc 'dancing rock', nghĩa là họ vừa chơi rock vừa nhảy cùng một lúc. Đây là nhóm đàn em của nhóm thần tượng Monoiro Clover.

* Tin nhanh:

- Được Stardust tuyển mộ khi mới học lớp 3 tiểu học
- Ca hát là công việc đầu tiên của Kitamura, anh ra mắt với ca khúc Risu ni Koi Shita Shonen trong bộ phim truyền hình Minna no Uta của đài NHK.
- Là trưởng nhóm của nhóm DISH//, phụ trách hát chính và chơi guitar. Đã xem các MV của RADWIMPS và tham gia các live-concert của ONE OK ROCK. Với tư cách là thành viên của DISH//, anh lấy nghệ danh Takumi, được viết thành TAKUMI.
- Vai diễn đầu tay là trong phim điện ảnh Dive!! (do Hayashi Kento, Ikematsu Sosuke và Mizobata Junpei đóng), thủ vai một thợ lặn trẻ có tiềm năng. 
- Trong Surely Someday, bộ phim do Oguri Shun đạo diễn, anh vào vai hồi nhỏ của nhân vật có tên Takumi giống mình, còn vai diễn lúc lớn do Koide Keisuke đóng.

Nguồn: Psycho Drama
Dịch: FomFem

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."