Hóng Yoshizawa Ryo hồi tưởng sự nghiệp từ sau Kamen Rider Fourze

Yoshizawa Ryo hồi tưởng sự nghiệp từ sau Kamen Rider Fourze

Đăng vào ngày trong Tin tức 5010

Từng có lúc muốn buông xuôi, nhưng Oryo đã tiếp tục vững bước và dần vươn đến vị trí một ngôi sao hàng đầu.

Yoshizawa Ryo
(c) Laurier Press

Trong một bài báo gần đây, Yoshizawa Ryo, nam diễn viên đóng vai Sakuta Ryusei/Kamen Rider Meteor trong Kamen Rider Fourze, đã nói về vai diễn trong dự án chuyển thể manga Bleach của Ishida Uryu. Anh tái hợp với người bạn diễn từng đóng vai chính Kisaragi Gentaro trong Kamen Rider Fourze, Fukushi Sota. Trong Bleach, Fukushi thủ vai chính Kurosaki Ichigo.

Sau khi kết thúc Fourze, cả hai chàng trai đều tiếp tục hành trình vươn đến thành công. Yoshizawa nói rõ, "Chúng tôi không phải là đối thủ, không phải là sự cạnh tranh hay chiến trường. Nếu thấy anh ấy nỗ lực làm việc, tôi cảm thấy mình muốn ủng hộ cho anh ấy."

Fukushi Sota, Yoshizawa Ryo
(c) Abema Times

Bleach là bộ phim đầu tiên hai nam diễn viên hợp tác với nhau sau sáu năm. Yoshizawa tuyên bố quan hệ của họ trong Bleach cũng giống như trong Fourze, một điều làm anh cảm thấy an lòng. Họ vẫn phối hợp với nhau trên màn ảnh. Nhân vật của anh là một người bí ẩn, vì không rõ Uryu là bạn hay kẻ thù.

Dù cả hai đều thay đổi qua nhiều năm, Yoshizawa nhớ lại những trải nghiệm công việc từ lúc họ chia tay sau Fourze. Lúc mới bắt đầu vào nghề, anh rất vui vẻ nhưng không mấy mặn mà với công việc. Anh nghĩ mình có thể từ bỏ bất cứ lúc nào.

Công việc có vẻ hào nhoáng và đầy hứng thú, nhưng nó cũng khiến tôi nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi." Cảm nghĩ của Yoshizawa về ngành công nghiệp diễn xuất dần thay đổi, bắt đầu với buổi diễn trên sân khấu đầu tiên của anh ở Bussen. Yoshizawa là người trẻ nhất trong dàn diễn viên và đó là lần đầu tiên anh cảm thấy thất vọng về diễn xuất của mình. Anh cảm thấy như thể tất cả đều là sai lầm. Và đó chính là một bước ngoặt của nam diễn viên.

Yoshizawa Ryo
(c) Cinema Today

Năm ngoái Yoshizawa đã góp mặt trong năm bộ phim, nhưng phải kể đến thành công lớn ở dự án chuyển thể live-action của Gintama, trong đó anh đóng vai Okita So. Suda Masaki, một gương mặt quen thuộc của loạt phim Kamen Rider với vai Philip, cũng tham gia Gintama với vai Shimura Shinpachi.

Danh tiếng của Yoshizawa tiếp tục vươn cao. Dù bận rộn với công việc diễn xuất, anh cũng dành thời gian để thư giãn tại nhà. “Tôi chỉ đang làm những điều cơ bản giống như việc đọc truyện tranh và chơi game. Gần đây, tôi muốn thử một thú vui ngoài trời nào đó, nhưng lại chẳng biết trò gì. Tôi muốn khám phá những sở thích mới."

Yoshizawa Ryo
(c) Cinema Today

Ngoài Bleach, Yoshizawa cũng xuất hiện trong Gintama 2Anoko no Toriko. sắp ra mắt. Trong năm nay Yoshizawa có đến 7 dự án phim lần lượt công chiếu, chứng tỏ anh đang tiến lên rất mạnh mẽ.

Nguồn: Daisukitoku
Dịch: FomFem

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."