Hóng Shirota Yu hóa trai đẹp không biết yêu trong lần đầu yêu trên màn ảnh

Shirota Yu hóa trai đẹp không biết yêu trong lần đầu yêu trên màn ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 4376

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa thu năm nay.

TBS
(c) TBS

Tin tức ngày 07/08 cho biết truyện tranh online Bungaku Shojo của tác giả Nakano Mayaka sẽ được đài TBS và MBS hợp tác thực hiện chuyển thể thành phim truyền hình. Đây là manga thuộc thể loại tình cảm thiếu nữ được ra mắt lần đầu vào năm 2016.

Bungaku Shojo
(c) Nakano Mayaka

Cặp đôi nhân vật chính do Morikawa Aoi và Shirota Yu thủ diễn. Câu chuyện kể về Tsukishiro Kanoko (Morikawa), một biên tập viên 26 tuổi chưa từng nếm trải chuyện yêu đương. Cô tình cờ gặp gỡ và quen với Kagaya Saku (Shirota), một tiểu thuyết gia nổi tiếng cũng không biết đến tình yêu là gì. Giữa Kanoko và Saku dần nảy nở một tình cảm ngọt ngào.

Morikawa cho biết cô đã đọc đi đọc lại nguyên tác nhiều lần để hiểu rõ về nhân vật của mình. Mỗi ngày cô đều hóa thân thành một Kanoko với những cảm xúc trong sáng và thời gian quay phim của cô cũng rất vui vẻ.

Morikawa Aoi
(c) TBS

Còn Shirota cho biết anh rất hào hứng với vai diễn yêu đương đầu tiên trong thể loại live-action chuyển thể từ shoujo manga này. Anh nhận xét rằng đây sẽ là một bộ phim mà khán giả nhất định muốn xem trên màn ảnh nhỏ.

Shirota Yu
(c) TBS

Morikawa và Shirota từng đóng chung trong bộ phim truyền hình Omotesando Koukou Gasshoubu! phát sóng vào năm 2015, khi đó vai diễn của họ là học sinh và thầy giáo. Còn với Bungaku Shojo, mối quan hệ giữa nhân vật của cả hai đã chuyển thành tình cảm của một cặp đôi trưởng thành.

Bungaku Shojo bắt đầu phát sóng trên MBS từ ngày 09/09 lúc 24 giờ 50 chủ nhật hàng tuần, và trên TBS từ 11/09 lúc 25 giờ 28 thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."