Hóng Nhóm Sakura Cinderella xin lỗi sau khi cựu thành viên bị bắt vì tội trộm đồ

Nhóm Sakura Cinderella xin lỗi sau khi cựu thành viên bị bắt vì tội trộm đồ

Đăng vào ngày trong Tin tức 728

Sau khi báo giới đưa tin, nhóm đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các fan.

Arita Yuno
(c) WWS Channel

Arita Yuno (23 tuổi), cựu thành viên nhóm idol Sakura Cinderella, đã bị Sở cảnh sát Tokyo bắt giữ vì nghi ngờ trộm đồ trong cửa hàng.

Arita tốt nghiệp Sakura Cinderella vào tháng 7/2018. Đến tháng 10, cô bị bắt vì tội ăn cắp tại một cửa hàng đồ cũ ở Ginza. Theo tin tức trên TBS, cô bị nghi ngờ ăn cắp một chiếc áo khoác Louis Vuitton trị giá 50.000 Yên.

Sakura Cinderella
(c) SJ Entertainment

Ngày 22/01, Sakura Cinderella đăng lời xin lỗi trên trang blog chính thức của nhóm:

Chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ Sakura Cinderella. Hôm nay báo chí vừa đưa tin về một thành viên cũ của Sakura Cinderella. Dù đây là chuyện liên quan đến một cựu thành viên, nhưng chúng tôi vô cùng đau lòng khi có tin nói rằng idol này là một thành viên của Sakura Cinderella, vì vậy chúng tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng và chúng tôi chân thành xin lỗi các bạn.

Các thành viên Sakura Cinderella không chỉ tham gia các bài học thanh nhạc, vũ đạo mà còn được đào tạo để có được những điều cần thiết khi làm việc trong xã hội. Chúng tôi đang làm việc để bảo đảm rằng mọi thành viên trong nhóm đều nhận thức đầy đủ về điều này và chúng tôi sẽ tiếp tục làm hài lòng các fan hâm mộ ngày này qua ngày khác.

Chúng tôi vô cùng cảm kích sự cảm thông của các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nồng nhiệt ủng hộ Sakura Cinderella trong tương lai.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."