Hóng Narita Ryo cảm thấy khó khăn trong cảnh khóc khi hóa thân thành diễn viên hài Akashiya Sanma

Narita Ryo cảm thấy khó khăn trong cảnh khóc khi hóa thân thành diễn viên hài Akashiya Sanma

Đăng vào ngày trong Tin tức 691

Narita Ryo sẽ đóng vai diễn viên hài Akashiya Sanma trong bộ phim truyền hình đặc biệt của NTV, Daremo Shiranai Akashiya Sanma phần 5.

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Fumiyo Kohinata và kịch bản sẽ được viết bởi nhà văn đạt giải thưởng Akutagawa Matayoshi Naoki.

Daremo Shiranai Akashiya Sanma là phần phim đặc biệt đào sâu vào những khía cạnh chưa biết của Sanma thông qua các phương pháp khác nhau kể từ khi phát sóng đầu tiên vào năm 2015. Trong phần thứ 5, cuộc phỏng vấn với vợ cũ Otake Shinobu, một chuyến viếng thăm trường học và đài truyền hình địa phương, một bến tàu cho trải nghiệm đầu tiên, và một bộ phim bất ngờ, cũng như kế hoạch phim truyền hình thông thường.

Lần này, câu chuyện về mối quan hệ giữa Sanma và Matsunosuke sẽ hoàn chỉnh hơn. Narita Ryo trong vai Sanma, Kohinata trong vai Matsunosuke sẽ thể hiện một mối quan hệ giữa thầy và trò không bao giờ có thể bị phá vỡ. Narita nghĩ rằng thật đáng kinh ngạc khi có một câu chuyện tuyệt vời như vậy. Sanma hay xuất hiện với nụ cười đặc trưng, vì vậy trong bộ phim này khóc là việc khá khó khăn.

Kohinata, người đóng vai thầy giáo của Sanma cũng chia sẻ đã lo lắng trong một thời gian dài khi diễn một vai như thế này, nhưng thực sự ông đã bị thu hút bởi Sanma.

Daremo shiranai Akashiya Sanma dai 5-dan sẽ được phát vào chủ nhật, ngày 1 tháng 12 từ 19:00 trên truyền hình Nippon.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."