Hóng Kubota Masataka và Kitamura Kazuki đóng phim truyền hình mới của NHK

Kubota Masataka và Kitamura Kazuki đóng phim truyền hình mới của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1795

Kubota Masataka và Kitamura Kazuki sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình dài 7 tập 4-go Keibi của đài NHK.

Yongo Keibi

Câu chuyện phim miêu tả cuộc sống của những vệ sĩ làm việc ở một công ty an ninh tư nhân. Cho dù các thân chủ là ngôi sao nổi tiếng hay chỉ là những người bình thường, các vệ sĩ cũng phải xử lý nhiều vấn đề an ninh mà thân chủ gặp phải, chẳng hạn như những kẻ bám đuôi, thuộc cấp hoặc đồng nghiệp thù ghét, bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, vì không là cảnh sát nên họ không được phép bắt người và cũng không có quyền sở hữu vũ khí. Vì lợi ích của thân chủ, họ luôn phải sẵn sàng 24/7 và mạo hiểm cả mạng sống của mình. Thế nên họ được người trong ngành đặt biệt danh là 4-go Keibi (Vệ sĩ số 4).

Kubota Masataka thủ vai Asahina, vệ sĩ của công ty Guard Keepers và là một chàng trai trẻ vui tươi, tự đắc với thể hình rắn chắc của mình. Anh từng là cảnh sát nhưng đã nghỉ việc vì một lý do nào đó, và từ đó anh bước vào thế giới của nghề vệ sĩ tư. Một ngày nọ, Asahina được phân công làm Yongo Keibi và phải chung nhóm với Ishimaru (Kitamura Kazuki đóng). Ishimaru từng là chủ tịch công ty và là người cẩn trọng, luôn suy xét kỹ lưỡng trước khi hành động nên giờ bị mọi người đặt biệt danh là gan thỏ. Có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nên bộ đôi thường xuyên xung đột, nhưng họ vẫn cố gắng hợp sức để bảo vệ thân chủ khỏi hiểm nguy. Qua quá trình làm việc, họ dần tìm ra câu trả lời cho ý nghĩa của việc bảo vệ và đối diện với quá khứ của mình.

Trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên:

- Abe Junko vai Ueno: người phụ nữ bị một kẻ bám đuôi.
- Kataoka Tsurutaro vai Ikeyama: cấp trên của Asahina và Ishimaru vì một lý do nào đó đã ghép họ thành một đội.
- Kimura Tae: chủ tịch công ty an ninh.
- Hamada Mari
- Takagi Wataru
- Kanbe Hiroshi
- Kubota Sayu
- Maro Akaji

Các diễn viên khách mời của bộ phim sẽ là Mizuhashi Kenji, Ozawa Kazuhiro của nhóm Speed Wagon, Takahashi Mitsuomi và Ito Ran.

4-go Keibi sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 8/4 lúc 8 giờ 15 phút tối thứ 7 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."