Hóng Live-action ReLIFE tung đoạn video nhá hàng đặc biệt

Live-action ReLIFE tung đoạn video nhá hàng đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1567

Đoạn teaser tuy ngắn nhưng ngập tràn sức sống của tuổi thanh xuân.

ReLIFE

Hôm qua Shochiku đã bắt đầu đăng một đoạn video đặc biệt của bộ phim live-action chuyển thể từ manga ReLIFE của tác giả Yayoiso. Đoạn phim là cảnh các nhân vật Arata, Chizuru cùng các nhân vật khác đang chạy dưới mưa trong trang phục yukata truyền thống. 

Vì là câu chuyện có bối cảnh học đường nên dàn diễn viên chính của phim cũng là những gương mặt trẻ trung và đang được yêu thích như Nakagawa Taishi, Taira Yuna, Takasugi Mahiro, Chiba Yudai, Ikeda Elaiza, Okazaki Sae... Đạo diễn của phim là Furusawa Takeshi, từng thực hiện các live-action Another, Clover. Phim sẽ có một kết thúc riêng, khác biệt với manga nguyên tác.

Nội dung kể về Kaizaki Arata, một thanh niên 27 tuổi thất nghiệp, vừa bị cha mẹ cắt hỗ trợ tài chính. Không thể tìm được một công việc vì vừa bỏ công việc cũ chỉ sau ba tháng, anh bỗng rơi vào thế kẹr. Một đêm, sau khi đi uống với vài người bạn cấp ba, Arata gặp Yoake Ryo, người đàn ông đã đưa cho Arata một viên thuốc giúp anh có thể quay trở về tuổi 17 để làm lại cuộc đời. Sau khi đồng ý thử nghiệm, Arata trở lại học cao trung và gặp gỡ Hishiro Chizuru, cô bạn xinh đẹp nhưng trầm lặng, vụng về trong giao tiếp xã hội luôn khao khát có bạn bè. Thông qua sự kết nối với những người bạn cùng lớp, Arata phải tìm ra những điều anh còn thiếu để có được một cuộc sống hạnh phúc trong thời hạn một năm.

ReLIFE được khởi chiếu từ ngày 15/4 tại các rạp trên toàn quốc.

Một số hình ảnh vui tươi của các diễn viên trẻ trong phim:

ReLIFE

ReLIFE

ReLIFE

ReLIFE

Nguồn: Animenewsnetwork & Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."