Hóng Kubota Masataka thủ vai chính trong live-action Bokutachi ga Yarimashita

Kubota Masataka thủ vai chính trong live-action Bokutachi ga Yarimashita

Đăng vào ngày trong Tin tức 5162

Dàn diễn viên phụ của bộ phim gồm những gương mặt nổi tiếng cũng đã được hé lộ.

Bokutachi ga Yarimashita

Hôm nay, vừa có thông báo rằng nam diễn viên Kubota Masataka sẽ đảm nhận vai chính trong live-action Bokutachi ga Yarimashita được chuyển thể từ manga cùng tên của Kaneshiro Muneyuki và Araki Hikaru. Manga nguyên tác đã được đăng dài kỳ trên Young Magazine vào năm 2015 và được xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng manga dành cho độc giả nam của Kono Manga ga Sugoi! năm nay.

Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn hài lòng, mãn nguyện với cuộc sống hàng ngày của họ. Tobio (Kubota đóng) là một học sinh cao trung tự đặt quy định là không được hy vọng quá nhiều; Maru, một cậu bé mưu mô chuyên buôn chuyện nói xấu sau lưng người khác; Isami, một sinh viên lãnh đạm, mê gái và mới cặp với một cô nàng ngực bự; đàn anh Paisen, một thanh niên 20 tuổi giàu có và đã tốt nghiệp cao trung từ lâu.

Kubota Masataka, Nagano Mei (c) twitter

Các diễn viên phụ sẽ tham gia cùng Kubota trong phim gồm có Nagano Mei, Mackenyu, Mamiya Shotaro, Hayama Shono, Kawaei Rina, Mizukawa Asami, Miura Shohei, Konno Hiroki, Itao Itsuji, Furuta Arata, Okazaki Sae, Sakakibara Ikue...

Bokutachi ga Yarimashita do Shinjo Takehiko và Ruto Toichiro đạo diễn. Phim sẽ được phát sóng trên Fuji TV từ ngày 29/7, lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Môt số hình ảnh khác về bộ phim vừa được công bố:

Bokutachi ga Yarimashita

Bokutachi ga Yarimashita

Bokutachi ga Yarimashita

Bokutachi ga Yarimashita (c) animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."