Hóng Kiriyama Renn và Yahagi Honoka cùng tham gia 2 tập cuối của Kizoku Tantei

Kiriyama Renn và Yahagi Honoka cùng tham gia 2 tập cuối của Kizoku Tantei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1911

Bộ phim do Aiba Masaki thủ vai một thám tử quý tộc đang dần đi đến kết thúc.

Kizoku Tantei

Theo thông báo, Kiriyama Renn và Yahagi Honoka sẽ cùng góp mặt trong 2 tập cuối cùng của bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Kizoku Tantei do Fuji TV sản xuất. Đó là tập 10 chiếu ngày 19/6 và tập 11 chiếu vào ngày 26/6 sắp tới.

Kiriyama thủ vai Gudo Hiroki, người thừa kế của gia tộc Gudo chuyên kinh doanh thiết bị quân sự và có trụ sở tại Singapore. Còn Yahagi vào vai Gudo Maki, em họ của Hiroki. Dù Maki là con gái của người con trai thứ 2 trong gia đình, cô vẫn bị Motofumi, trưởng tộc, và cả nhà Hiroki coi thường, cho rằng chỉ là một người thừa trong gia tộc. Takatoku Aika (Takei Emi) nhận được một gói hàng có chứa 500,000 yên và lá thư đề nghị cô đến ngôi nhà Hoshimiso của gia đình Gudo vào ngày 17/6. Tại đây Aika gặp Hiroki và quyết định hỏi về Masamune Koremasa, một người bí ẩn mà cô tin rằng có liên quan đến Kizoku Tantei (Aiba Masaki). Thế nhưng Hiroki chỉ tiết lộ rằng anh đã nghe được những điều không mấy tốt lành về cái tên này và khuyên Aika không nên nhắc đến, vì sự an toàn của chính cô.

Đây là lần đầu tiên Kiriyama tham gia một bộ phim getsu9 sau 11 năm, kể từ khi xuất hiện lần đầu trong Nodame Cantabile vào mùa thu 2006. Kiriyama tiết lộ, khi mới nhận được lời mời tham gia Kizoku Tantei, thực ra anh đã tưởng đây sẽ là lần đầu tiên mình góp mặt trong phim getsu9. Hồi đóng Nodame Cantabile, Kiriyama chỉ có 1 câu thoại duy nhất nhưng vì quá lúng túng và bị mắng nên anh không còn nhớ rõ mọi chuyện. Từ lúc đó đến nay đã hơn 10 năm trôi qua, giờ đây trong anh ngập tràn cảm xúc khi được đóng phim getsu9 lần nữa. Kiriyama nhận xét nhân vật Hiroki là một nguời xấu và dùng tiền tài, địa vị để dọn đường cho bản thân, thế nên sẽ rất thú vị khi thủ diễn một con người như thế.

Nữ diễn viên Yahagi Honoka từng cộng tác với nhà sản xuất của bộ phim là Hattori Kenichi trong Itazura Na Kiss Love in TOKYO hồi năm 2013, trước khi cô sang New York để học chuyên sâu. Yahagi cho biết cô rất vui khi nhận được lời mời đóng getsu9 lần đầu tiên, dù nhân vật Maki rất khó thể hiện. Cô cũng kể ban đầu tuy khá hồi hộp nhưng Aiba cố gắng giúp cô cảm thấy thoải mái, tựa như một nhà quý tộc thật sự, thế nên cô đã có thể thư giãn hơn trong suốt thời gian quay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."