Hóng Yonekura Ryoko trở lại với Doctor X 5 Gekai Daimon Michiko vào mùa thu năm nay

Yonekura Ryoko trở lại với Doctor X 5 Gekai Daimon Michiko vào mùa thu năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 4223

Có lẽ khán giả màn ảnh nhỏ không bao giờ chán theo dõi những cuộc tranh đấu của nữ bác sĩ Daimon Michiko.

Yonekura Ryoko

Yonekura Ryoko sẽ trở lại với phần 5 của loạt phim truyền hình Doctor X ~ Gekai Daimon Michiko ~ do TV Asahi sản xuất. Cô tiếp tục vào vai bác sĩ phẫu thuật hành nghề tự do Daimon Michiko luôn tâm niệm đặt việc cứu sống bệnh nhân lên hàng đầu, và tự hào với tay nghề tuyệt vời đã giúp cô sống sót trong giới y học đầy rẫy những con người chỉ biết khao khát tiền tài và quyền lực.

Nhân dịp ra mắt phần 5 của bộ phim, 4 phần trước với phụ đề Anh ngữ sẽ được chiếu trên các cổng thông tin theo yêu cầu tại hơn 200 quốc gia (trừ Nhật Bản) từ tháng 9 năm nay. Danh sách các nhà phát hành sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Tại Nhật, dịch vụ video theo yêu cầu Video Pass của au sẽ bắt đầu chiếu 4 phần trước từ ngày 1/9.

Trong phần mới nhất này, Bệnh viện Đại học Toei sẽ có nữ giám đốc đầu tiên, người cố gắng thực hiện nhiều thay đổi sâu rộng trong toàn bệnh viện để loại bỏ những mặt yếu kém hiện tại. Thế nhưng những kẻ chức cao vọng trọng không muốn mất đi lợi lộc và quyền lực cũng gắng sức để chống lại vị giám đốc mới. Lúc này Hiruma Shigekatsu (Nishida Toshiyuki), được chuyển tới từ chi nhánh Shiretoko, cũng đang âm mưu một chuyện gì đó.

Các diễn viên thường góp mặt trong các phần trước như Uchida Yuki, Kishibe Ittoku, Endo Kenichi và Suzuki Kosuke cũng trở lại trong phần mới nhất này.

Yonekura, hiện đang ở Mỹ để tham gia vở nhạc kịch Chicago của sân khấu Broadway, chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô có một bộ phim truyền hình dài đến 5 phần, và mỗi lần thực hiện phần tiếp theo cô đều cảm thấy áp lực vì kỳ vọng rất cao từ khán giả. Thế nên cô sẽ thực hiện phần mới này với ý định rằng đây sẽ là phần cuối cùng trong loạt phim và cố gắng mang đến một tác phẩm thật hay cùng với các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Yonekura cũng kêu gọi mọi người hãy chờ đón bộ phim sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Doctor X 5 ~ Gekai Daimon Michiko ~ bắt đầu lên sóng từ tháng 10 năm nay, lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Theo bản fax thông báo được công ty quản lý gửi đến giới truyền thông ngày 30/12, Yonekura Ryoko đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng...