Hóng Khán giả ngán ngẩm với bộ phim truyền hình Gomen, Aishiteru

Khán giả ngán ngẩm với bộ phim truyền hình Gomen, Aishiteru

Đăng vào ngày trong Tin tức 3149

Phim được làm lại từ bản gốc Sorry, I Love You của Hàn Quốc.

Gomen, Aishiteru

Có nhiều khán giả bắt đầu chán nản và ngừng theo dõi bộ phim truyền hình Gomen, Aishiteru đang chiếu trên TBS vào lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Nguyên nhân chủ yếu do diễn xuất chưa tới của nam chính Nagase Tomoya và cách làm phim đã cũ.

Câu chuyện kể về chàng trai Okazaki Ritsu (Nagase) bị mẹ bỏ rơi từ khi còn rất nhỏ và phải sống như những kẻ dưới đáy xã hội. Sau khi bị thương nặng ở đầu và không biết mình còn có thể sống được bao lâu, anh quyết định đi tìm mẹ đẻ của mình và báo hiếu bà trước khi qua đời. Trái với niềm tin của Ritsu rằng mẹ anh từ bỏ con vì quá nghèo đói, anh bất ngờ chứng kiến bà đang sống giàu sang và hạnh phúc cùng em trai của anh là Hinata Satoru - một nghệ sĩ piano thiên tài. Điều này đã khiến cho Okazaki Ritsu căm hận và quyết tâm trả thù. Rồi Okazaki Ritsu đã gặp lại Hinata Reiko (Yoshioka Riho), người anh từng giúp đỡ trước đây và là bạn từ thời thơ ấu của Satoru. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi số phận của tất cả mọi người.

Diễn biến trong tập 5 phát sóng ngày 13/8 được phát triển sau khi Ritsu bất ngờ gục ngã trong xe ngay khi Rinka chuẩn bị lên máy bay đi du học ở Mỹ. Rinka phát hiện và đưa Ritsu về nhà anh chăm sóc. Sau đó cô bắt đầu sống cùng Ritsu và hai mẹ con Kawai Wakana. Wakana đã cùng lớn lên ở trại trẻ mồ côi với Ritsu và chỉ có trí tuệ của một đứa bé 7 tuổi.

Nagase đã tạo dấu ấn với những vai diễn đại ca ngang tàng như trong Ikebukuro West Gate Park (TBS, 2000), My Boss My Hero (NTV, 2006). Tuy nhiên trong Gomen, Aishiteru, nhân vật của anh là một người đang phải đón nhận cái chết sắp đến từ từ và luôn có vẻ u uất, trầm trọng. Vì vậy yêu cầu diễn xuất phải khác biệt với phong cách mà Nagase từng thể hiện trong những bộ phim trước đây.

Gomen, Aishiteru

Do đó đã có không ít lời phê bình về diễn xuất của Nagase trong phim. Cư dân mạng cho rằng diễn xuất của anh kém sắc sảo, không hề gây xúc động cho khán giả, và cảnh hôn với Rinka cũng quá tệ.

Ngoài ra còn có nhiều lời chỉ trích cách làm phim đã quá cũ kỹ của đội ngũ thực hiện Gomen, Aishiteru. Một ý kiến cho rằng vì đã xem bản Hàn nên đã biết rõ tình tiết câu chuyện và không còn cảm thấy mới mẻ gì nữa. Còn có một khán giả nhận xét rằng Gomen, Aishiteru không mang phong cách của phim truyền hình Nhật.

Gomen, Aishiteru được phát sóng trong khung giờ Nichiyou Gekijo (9 giờ tối chủ nhật), từng có những bộ phim được yêu thích cuồng nhiệt như Hanzawa Naoki, Shitamachi Rocket. Tuy nhiên so với Hanzawa Naoki và các phim khác, Gomen, Aishiteru không đủ sức hấp dẫn để giữ chân khán giả trước màn ảnh nhỏ. Có nhiều người đã bỏ ngang Gomen, Aishiteru vì lý do câu chuyện quá nặng nề và họ không muốn xem một bộ phim bi thảm như thế vào tối chủ nhật.

Rating tập mới nhất của Gomen, Aishiteru là 9.4. Rating trung bình của 5 tập đã phát sóng là 9.61.

Nguồn: Myjitsu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."