Hóng Kahara Tomomi từ bỏ mạng xã hội vì hạnh phúc của chính mình

Kahara Tomomi từ bỏ mạng xã hội vì hạnh phúc của chính mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1025

Nữ ca sĩ sẽ chấm dứt cập nhật Twitter và Instagram vì áp lực dư luận.

Kahara Tomomi
(c) FM Fuji

Kahara Tomomi
Nguồn(c) Twitter: @kahara_memories

Hôm thứ 7 tuần trước, Kahara Tomomi (43 tuổi) thông báo cô sẽ từ bỏ việc sử dụng mạng xã hội.

Kahara nói, “Tôi sẽ bỏ Instagram và Twitter ngay hôm nay. Tôi rất vui khi thấy bình luận của mọi người. Cảm ơn vì tất cả."

Kahara Tomomi
Nguồn(c) Twitter: @kahara_memories

Kahara đã đăng một tweet vào chủ nhật, “Xin cảm ơn… Tôi yêu các ca khúc và có rất nhiều nhân viên hỗ trợ cho tôi và cũng xin cảm ơn những người hâm mộ trung thành đã khích lệ tôi… Bạn có hay nghĩ rằng tôi hạnh phúc không? Cảm ơn, nhưng đã đến lúc tôi muốn nghĩ đến hạnh phúc của mình chứ không phải hạnh phúc của Kahara Tomomi.

Rõ ràng tweet này đã khiến các fan cảm thấy lo lắng cho cô.

Kahara đã trải qua một tháng khó khăn, rất nhiều tờ báo lá cải đã cáo buộc rằng cô đang có quan hệ với chủ tịch của một công ty bất động sản lớn.

Một số người đã chỉ trích cô ấy trên phương tiện truyền thông xã hội, đăng những bình luận như “Hãy dừng việc ngoại tình với một người đàn ông đã có con”, “Tôi rất thất vọng”, “Cô có nghỉ hát không?”.

Hồi thập niên 1990, khi Kahara chia tay với Komuro Tetsuya, cô trở thành tiêu điểm của giới truyền thông với những tin đồn về việc tìm cách tự tử, trạng thái căng thẳng kéo dài khiến công việc bị gián đoạn, không biết liệu cô có quay lại làng giải trí hay không. Điều này đã khiến cô chấm dứt hợp đồng với công ty Ogipro.

Kahara đã quay trở lại ngành giải trí vào cuối năm 2012.

Vì vậy, nhiều người hâm mộ đang thắc mắc và lo lắng về Kahara sau tweet bất ngờ vào hôm chủ nhật cũng như việc cô ngưng sử dụng Twitter và Instagram.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."