Hóng Tanaka Kei vào vai phó giáo sư phân tích gen trong live-action Rasen no Meikyu: DNA Kagaku Sosa

Tanaka Kei vào vai phó giáo sư phân tích gen trong live-action Rasen no Meikyu: DNA Kagaku Sosa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1197

Tanaka Kei và Yasuda Ken được chọn tham gia bộ phim truyền hình live-action Rasen no Meikyu: DNA Kagaku Sosa của đài Tokyo.

Bộ phim truyền hình dựa trên bộ truyện manga Rasen no Meikyu: Idenshi Sosa của tác giả Natsu Midori. Trong phim, Tanaka Kei sẽ vào vai nhân vật chính Jinbo Jin. Anh là một chuyên gia DNA. Yasuda Ken sẽ đóng vai nhân vật phụ chính thám tử Ando Genji.

Bộ phim kể về Jinbo Jin (Tanaka Kei) là một chuyên gia DNA. Anh là phó giáo sư của phòng thí nghiệm phân tích gen tại một trường y. Một vụ án giết người xảy ra ở Tokyo. Kẻ giết người để lại dấu ‘X’ trên xác chết. Thám tử Ando Genji (Yasuda Ken) bị loại khỏi cuộc điều tra giết người, vì khả năng cao là vợ anh ta cũng bị giết bởi tên đó. Sở điều tra bí mật tìm đến Jinbo Jin để nhờ giúp đỡ.

Bộ phim có sự góp mặt của Tanaka Kei, một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như From Five To Nine (Từ 5 giờ đến 9 giờ), Doctor-X (Bác sỹ bí ẩn), Ossan’s Love (Tình yêu của ông chú). Tanaka Kei có nụ cười dễ mến, diễn xuất tự nhiên đã giúp anh từ một anh chàng chuyên đóng vai phụ ít được chú ý thành cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội. Tanaka Kei từng đạt giải diễn viên phụ xuất sắc nhất phim Maou. Mặc dù anh đã có gia đình từ lâu nhưng vẫn nằm trong danh sách ‘người đàn ông nổi tiếng bạn muốn làm người yêu’.

Rasen no Meikyu: DNA Kagaku Sosa sẽ lên sóng vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."