Hãng sản xuất Cinema Service

Cinema Service

2313
Cinema Service
Tên: Cinema Service

Notice: Undefined index: birthday in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%20^20A^20AA62A9%%index.detail-company-maker.tpl.php on line 73
Trụ sở: 3F 35-23 Tongui-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc


Cinema Service là hãng sản xuất phim phim điện ảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Họ là một trong hai nhà phân phối phim lớn nhất tại Hàn Quốc, cùng với CJ Entertainment.

Cinema Service là công ty sản xuất phim truyền hình được thành lập vào năm 1993 ở Hàn Quốc.

Cinema Service được sáng lập bởi nhà sản xuất phim nổi tiếng Kang Woo Suk. Ông sở hữu một gia tài  phim khổng lồ và được xem là một trong những nhà làm phim hàng đầu ở xứ sở kim chi. Công ty của ông đã sản xuất những tác phẩm điện ảnh kinh điển như Green Fish, Attack the Gas Station !, Volcano High, Public Enemy, và The King and the Clown. Để gia tăng lợi nhuận, vào năm 1997, Cinema Service mở rộng kinh doanh phân phối phim ở nước ngoài, cụ thể là các quốc gia Châu Á khác. Đối thủ cạnh tranh của họ chính là công ty CJ Entertainment .

Tuy nhiên, sự cạnh tranh này mang theo chiều hướng tích cực khi khán giả sẽ luôn được thưởng thức những bộ phim hàng đầu. Chắc chắn rằng, những bộ phim điện ảnh danh tiếng sẽ tiếp tục ra mắt khản giả và đồng thời quảng báo hình ảnh chô công ty.

 


Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/phimnhat.vn/public_html/modules/news/models/News.php on line 661